Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bán máy phát điện quận 3 TPHCM

Công ty cơ điện Việt Nhật chuyên bán và cho thuê máy phát điện giá rẻ ở quận 3 TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Chúng tôi bán máy phát điện chính hãng có xuất xứ từ các nước châu Âu và đa dạng các loại công suất từ 20 – 2000kva. Các dòng máy phát điện chúng tôi hay cung cấp là: máy phát điện Cummins, máy phát điện Denyo, máy phát điện Mitsubishi, máy phát điện Isuzu, máy phát điện Komatsu, máy phát điện Yanmar,…




Chúng tôi bán đa dạng và phong phú các dòng máy phát điện ở quận 3 TPHCM, công ty chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều loại máy phát điện cũ chính hãng đã qua sử dụng nhưng còn chất lượng từ 80 – 90%. Với các loại máy phát điện cũ còn chất lượng này thì giá thành rẻ hơn nhiều so với máy mới 100% tuy chất lượng và hiệu quả làm việc của máy không giảm bao nhiêu. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho nhưng ai muốn tiết kiệm chi phí hay có chi phí không cao.




Ngoài ra, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy phát điện trong thời gian ngắn để phục vụ cho mục đích riêng của mình thì bạn cũng có thể thuê máy phát điện trong khoảng thời gian nhất định nào đó mà không cần phải mua luôn.
Chúng tôi luôn có sẳn sản phẩm cho bạn xem và lựa chọn, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cũng như tính toán công suất cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và chọn được máy phát điện phù hợp với chi phí thấp.

Thông tin liên hệ chúng tôi:
Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật
Kho hàng: 932 Quốc Lộ 1A, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Hotline : 0905 931  699
Email: quangmpd@gmail.com
Website : www.mayphatdiencongnghiep.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét